ค้นหาเพลง

Loading...

Wednesday, November 24, 2010

หากหัวใจพูดได้ อเล็กซ์ One man show

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ 4shared.com
ชื่อเพลง : หากหัวใจพูดได้
Artist : อเล็กซ์
Album : One man show
แนวเพลง : POP
Time : 4.43
แจกฟรีโค้ดเพลง หากหัวใจพูดได้ อเล็กซ์ One man show เอาไปแปะ HI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ


เนื้อเพลง หากหัวใจพูดได้ อเล็กซ์ One man show
หากหัวใจพูดได้
มันคงอยากบอกให้เธอไม่ไป
เพราะยังไม่พร้อม จะยอมรับคำว่าเสียใจ
ฟังอธิบายก่อน นั่งซัก 5นาที
รักของเราครั้งนี้ ถึงแม้จะเลิกรา
ศักดิ์ศรีมันกินไม่ได้
และเราก็ไม่ยอมกัน
แม้รักจะจบ สั้นสั้นอย่างนั้น
แต่ลึกลึกเธอกับฉัน รู้ว่าอะไร
หากหัวใจพูดได้
มันคงอยากบอกให้เธอไม่ไป
เพราะยังไม่พร้อม จะยอมรับคำว่าเสียใจ
มาเก็บไว้
หากหัวใจเธอฟังได้ มันคงไม่อยาก
เลิกกันใช่ไหม
การตัดสินใจผิดไปครั้งเดียว
มันอาจจะทำให้เรา
ไม่เจอกันอีกเลย
ไหลมาเถอะน้ำตา มือฉันหมดแรงคว้า
ใจถึงคราวอ่อนล้า รักมาถึงทางตัน
ศักดิ์ศรีมันกินไม่ได้
และเราก็ไม่ยอมกัน
แม้รักจะจบ สั้นสั้นอย่างนั้น
แต่ลึกลึกเธอกับฉัน รู้ว่าอะไร
หากหัวใจพูดได้
มันคงอยากบอกให้เธอไม่ไป
เพราะยังไม่พร้อม จะยอมรับคำว่าเสียใจ
มาเก็บไว้
หากหัวใจเธอฟังได้ มันคงไม่อยาก
เลิกกันใช่ไหม
การตัดสินใจผิดไปครั้งเดียว
มันอาจจะทำให้เรา
ไม่เจอกันอีกเลย
หากหัวใจพูดได้
มันคงอยากบอกให้เธอไม่ไป
เพราะยังไม่พร้อม จะยอมรับคำว่าเสียใจ
มาเก็บไว้
หากหัวใจเธอฟังได้ มันคงไม่อยาก
เลิกกันใช่ไหม
การตัดสินใจผิดไปครั้งเดียว
มันอาจจะทำให้เรา
ไม่เจอกันอีกเลย
มันอาจจะทำให้เรา ไม่เจอกันอีกเลย

ดูMV ฟังเพลง หากหัวใจพูดได้ อเล็กซ์ One man show


[download]

คอร์ดกีต้าร์เพลง หากหัวใจพูดได้ อเล็กซ์ One man show
---

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "หากหัวใจพูดได้ อเล็กซ์ One man show"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog