ค้นหาเพลง

Loading...

Saturday, December 25, 2010

Alone – เบิร์ด ธงไชย

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ 4shared.com
ชื่อเพลง : Alone
Artist : เบิร์ด ธงไชย
Album : อาสาสนุก
แนวเพลง : POP
Time : 4.40


เนื้อเพลง Alone – เบิร์ด ธงไชย
ทุกๆครั้งที่ผ่าน
ที่ประจำยังทำให้นึกถึง
นึกถึงคนรู้จัก คนที่เคยรู้จัก
ในวันนั้น
จดจำเรื่องราว ที่เคยได้ผ่านพ้น
ที่เคยได้ทำ ให้ฉันสุขล้นพ้น
แม้จะเป็นอดีต
แต่มันยังค้างอยู่ข้างใน ลึก ลึก
คาที่ความรู้สึก ใจฉันยังรู้สึก
กับวันนั้น
ยังเฝ้ารอ คนที่ไม่มีแล้ว กี่วันและคืน
สัมผัสกับความเหงา
Alone alone alone alone
ฉันนั่งคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone
ไม่มีใคร
Alone alone alone alone
แค่ฉันคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone ไม่มีเธอ
ครั้งนี้ฉันคงต้องชิน กับการไม่มีใคร
กับคนใหม่ๆ ก็ไม่พร้อมจะรู้จัก
คงต้องเดียวดาย อยู่อย่าง alone ตลอดไป
เพลงที่เคยอบอุ่น วันนี้ฟังแล้ว
ไม่อบอุ่นใจ
เสียงของความว่างเปล่า ดังรุมเร้า
อยู่ข้างใน ลึก ลึก
ยังเฝ้ารอคนที่ไม่มีแล้ว กี่วันและคืน
สัมผัสกับความเหงา
Alone alone alone alone
ฉันนั่งคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone
ไม่มีใคร
Alone alone alone alone
แค่ฉันคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone ไม่มีเธอ
ครั้งนี้ฉันคงต้องชิน กับการไม่มีใคร
กับคนใหม่ๆ ก็ไม่พร้อมจะรู้จัก
คงต้องเดียวดาย อยู่อย่าง alone…
Alone alone alone alone
ฉันนั่งคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone
ไม่มีใคร
Alone alone alone alone
แค่ฉันคนเดี่ยว เปล่าเปลี่ยว alone ไม่มีเธอ
ครั้งนี้ฉันคงต้องชิน กับการไม่มีใคร
กับคนใหม่ๆ ก็ไม่พร้อมจะรู้จัก
คงต้องเดียวดาย อยู่อย่าง alone
ไม่มีใครต่อไปจากนี้
อยู่คนเดี่ยวต่อไปอย่างนี้
ถ้าไม่มีใครเหมือนเธอ
อยู่คนเดี่ยวต่อไปอย่างนี้
ไม่เจอ ใครถูกใจอย่างนี้ ก็คงเหงาต่อไป
ครั้งนี้ฉันคงต้องชิน กับการไม่มีใคร
กับคนใหม่ๆ ก็ไม่พร้อมจะรู้จัก
คงต้องเดียวดาย อยู่อย่าง alone ตลอดไป

ดูMV ฟังเพลง Alone – เบิร์ด ธงไชย





แจกฟรีโค้ดเพลง Alone – เบิร์ด ธงไชย เอาไปแปะ HI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ


[download]

คอร์ดกีต้าร์เพลง Alone – เบิร์ด ธงไชย
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "Alone – เบิร์ด ธงไชย"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog