ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, January 2, 2011

อดใจรอ – นิว & จิ๋ว

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ 4shared.com
ชื่อเพลง : อดใจรอ
Artist : นิว & จิ๋ว
Album : Downtown Story
แนวเพลง : POP
Time : 3.28


เนื้อเพลง อดใจรอ – นิว & จิ๋ว
ก็ยังคงยืนยันจริง จริง ว่าฉันพยายาม
พยายามจะเป็น
ให้ใกล้เคียงคนที่เธอนึกฝัน
อยากจะทำดี ดี ให้ได้ทุกวัน
ยังต้องการจะให้เธอภูมิใจ
กับคนที่เธอ ได้เลือกมาเดินข้างกาย
แต่ก็ยังเป็นเพียงคนนึง คนแสนธรรมดา
ที่ยังมีอารมณ์
นิสัยที่มันติดมาไม่หาย
และก็มีบางที แม้ไม่ตั้งใจ
ทำให้เธอต้องเสียความรู้สึก
และอีกกี่คราวที่ทำให้เสียใจ
อดใจรอไม่นาน อดทนได้ไหม แค่ไม่นาน
ก็อยากจะขอได้ไหม
ฉันขอเวลาที่จะทำให้ดี
อดใจรอฉันที จะเป็นคนรักที่ดีให้กัน
ต้องทำให้เธอหายเหนื่อยซักวัน
บอกตามตรงไม่มีวันใด ที่ไม่พยายาม
ก็ยังมีบางที
ที่ฉันยังเป็นแบบเดิมของฉัน
แต่จะทำให้ดีมากขึ้นทุกวัน
ฉันไม่รู้เธอเชื่อฉันหรือเปล่า
ก็อยากยืนยันจริง จริง อีกคราว
อดใจรอไม่นาน อดทนได้ไหม แค่ไม่นาน
ก็อยากจะขอได้ไหม
ฉันขอเวลาที่จะทำให้ดี
อดใจรอฉันที จะเป็นคนรักที่ดีให้กัน
จะทำให้เธอหายเหนื่อยซักวัน
บอกตามตรงไม่มีวันใด ที่ไม่พยายาม
ก็ยังมีบางที
ที่ฉันยังเป็นแบบเดิมของฉัน
อยากจะทำให้ดีมากขึ้นทุกวัน
ฉันไม่รู้เธอเชื่อฉันหรือเปล่า
ก็อยากยืนยันจริง จริง อีกคราว

ดูMV ฟังเพลง อดใจรอ – นิว & จิ๋ว





แจกฟรีโค้ดเพลง อดใจรอ – นิว & จิ๋ว เอาไปแปะ HI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ


[download]

คอร์ดกีต้าร์เพลง อดใจรอ – นิว & จิ๋ว
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "อดใจรอ – นิว & จิ๋ว"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog