ค้นหาเพลง

Loading...

Wednesday, February 9, 2011

สองรุมหนึ่ง – ครีม อาร์ สยาม

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : รสองรุมหนึ่ง
Artist : ครีม อาร์ สยาม
Album : Single
แนวเพลง : POP

Time : 3.34


เนื้อเพลง สองรุมหนึ่ง – ครีม อาร์ สยาม
หนึ่งคน คนนี้ คนที่ผิดหวัง ถูกหลอกหักหลัง
จากคนไว้ใจ ถูกคนสองคน เขารุมสุมไฟ
ถามหน่อยได้ไหม ทำไมใจร้ายเหลือเกิน
ก็ใครไม่รู้ แอบชู้แฟนฉัน เข้ามาพัวพัน ไม่ได้รับเชิญ
แฟนฉันร่วมมือ ให้เขาล่วงเกิน ฉันหมดแรงเดิน
จำยอมต้องน้อมจำนน
สองรุมหนึ่ง ฉันโดนจับตรึง แล้วโยนบ่อบึง
ที่มันมืดหม่น โถ…ใจคน สีดำดั่งโคลน
นี่หรือคือคนที่บอกว่ารักฉันหนักหนา
ถ้าหมดรักฉัน อย่าหันอย่ามอง ออกไปทั้งสอง ไม่ต้องร่ำลา
ยิ่งทำเห็นใจ ยิ่งร้ายมากกว่า เหมือนถูกยาชา เวลาถูกสองคนรุม
สองรุมหนึ่ง ฉันโดนจับตรึง แล้วโยนบ่อบึง
ที่มันมืดหม่น โถ…ใจคน สีดำดั่งโคลน
นี่หรือคือคนที่บอกว่ารักฉันหนักหนา
ถ้าหมดรักฉัน อย่าหันอย่ามอง ออกไปทั้งสอง ไม่ต้องร่ำลา
ยิ่งทำเห็นใจ ยิ่งร้ายมากกว่า เหมือนถูกยาชา เวลาถูกสองคนรุม

ดูMV ฟังเพลง สองรุมหนึ่ง – ครีม อาร์ สยาม






แจกฟรีโค้ดเพลง สองรุมหนึ่ง – ครีม อาร์ สยาม เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ


[download]

คอร์ดเพลง สองรุมหนึ่ง – ครีม อาร์ สยาม
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "สองรุมหนึ่ง – ครีม อาร์ สยาม"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog