ค้นหาเพลง

Loading...

Tuesday, February 8, 2011

ไม่เป็นอะไร – JIDA

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ไม่เป็นอะไร
Artist : JIDA
Album : Boy Friends
แนวเพลง : POP
Time : 4.24


เนื้อเพลง ไม่เป็นอะไร – JIDA
ขอบคุณที่เธอรับรู้ ขอบคุณที่เธอคอยปลอบกัน
ให้พออย่าร้องไม่ต้องไปเสียใจ
ที่เธอคอยปลอบคอยย้ำ ให้ฉันได้ฟังได้ข่มใจ
แต่ความจริงนั้นไม่มีเลยทางใด
ที่จะปิดดวงดาวให้มืดลง หรือจะสั่งท้องฟ้าเมฆฝนให้สดใส
จะหยุดให้โลกที่ร้อนเย็นลงอย่างไร
ไม่มีทางจะหยุด น้ำตาของความเสียใจ…
ฉันไม่เป็นอะไร ร้องครวญครางบอกความในใจ
เสียน้ำตาคราวนี้ออกไป ฉันเสียใจ ยังข่มอารมณ์ไม่ไหว
ฉันไม่เป็นอะไร รู้ตัวดีต้องทำยังไง
แม้น้ำตายิ่งห้ามยิ่งไหล ฉันรู้
แค่ไม่นาน ทุกๆอย่าง จะผ่านไป จะผ่านไป
ขอบคุณทุกอย่างวันนี้ ถ้อยคำที่ดีที่ห่วงใย
แค่เธอเท่านั้นเมื่อฉันไม่เหลือใคร
แค่ความเสียใจเพียงครั้ง อาจทำให้ฉันนั้นเปลี่ยนไป
แต่หากไม่ร้องก็ไม่มีทางใด
ที่จะปิดดวงดาวให้มืดลง หรือจะสั่งท้องฟ้าเมฆฝนให้สดใส
จะหยุดให้โลกที่ร้อนเย็นลงอย่างไร
ไม่มีทางจะหยุด น้ำตาของความเสียใจ…
ฉันไม่เป็นอะไร ร้องครวญครางบอกความในใจ
เสียน้ำตาคราวนี้ออกไป ฉันเสียใจ ยังข่มอารมณ์ไม่ไหว
ฉันไม่เป็นอะไร รู้ตัวดีต้องทำยังไง
แม้น้ำตายิ่งห้ามยิ่งไหล ฉันรู้
แค่ไม่นาน ทุกๆอย่าง จะผ่านไป จะผ่านไป

ดูMV ฟังเพลง ไม่เป็นอะไร – JIDA







แจกฟรีโค้ดเพลง ไม่เป็นอะไร – JIDA เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ


[download]

คอร์ดเพลง ไม่เป็นอะไร – JIDA
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ไม่เป็นอะไร – JIDA"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog