ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, February 20, 2011

ลม – So Cool โซคูล

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ลม
Artist : So Cool โซคูล
Album : So Cold
แนวเพลง : POP
Time : 3.25


เนื้อเพลง ลม – So Cool โซคูล
ก็ไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเรามาพบกัน
และไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเธอไปจากฉัน
อยู่ดีๆก็ทำให้ฉันรักเธอ
ทำให้มีความฝัน
แต่ไม่นานก็ทำลายฉันจนแทบไม่เหลือใจ
และบางครั้งในยามค่ำคืนแม้กายจะล้มไป
อยากให้รู้เรื่องราวของเธอไม่เคยจะหลับไหล
หลับตาลงแต่ใจยังคิดถึงเธอ
อยากจะเจอเพียงไหน
ก็ไม่มีทางทำอะไรได้เลย…
จะมีทางไหมที่ลมจะพาเธอย้อนคืนมา
ไม่ปล่อยให้ฉันต้องเสียน้ำตามากมายกับความหลัง
อยากบอกเธอว่าคนคนนี้ยังคอย
รออย่างมีความหวัง
รอให้ลมนั้นพัดเรามาคู่กัน
จะมีทางไหมที่ลมจะพาเธอย้อนคืนมา
ไม่ปล่อยให้ฉันต้องเสียน้ำตามากมายกับความหลัง
อยากบอกเธอว่าคนคนนี้ยังคอย
รออย่างมีความหวัง
รอแต่เธอเท่านั้นให้เธอเข้าใจ
ก็ไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเรามาพบกัน
ก็ฉันไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเธอไปจากฉัน
อยู่ดีๆก็ทำให้ฉันรักเธอ
ทำให้มีความฝัน
แต่ไม่นานก็ทำลายกันไม่เหลือใจ
แต่ว่าฉันยังคิดถึงเธออยู่ร่ำไป…

ดูMV ฟังเพลง ลม – So Cool โซคูล






แจกฟรีโค้ดเพลง ลม – So Cool โซคูล เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ


[download]

คอร์ดเพลง ลม – So Cool โซคูล
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ลม – So Cool โซคูล"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog