ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, February 20, 2011

ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ขอถามเข้าประเด็น
Artist : กบ Taxi
Album : Single
แนวเพลง : POP
Time : 4.13


เนื้อเพลง ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi
คิดหนัก ก่อนที่ฉันคิดรักใคร
ก็ตั้งใจ ไม่คิดจะแย่งคนมีเจ้าของ
เพราะเธอ บอกฉันว่าไม่มีใคร
แล้วทำไม คนนั้นเข้ามาใกล้ชิดตัวเธอ
ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา
ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ
ถามเธอ อย่ากลัวว่าฉันจะอาย
ไม่เป็นไร มีฉันเอาไว้แก้เหงาใช่ไหม
หรือเขา เข้ามาคิดแย่งให้ได้
รู้เอาไว้ ว่าคนอย่างฉันไม่มีวันยอม
ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา
ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ
รัก รัก รัก ยิ่งรักมากเท่าไร
ชักจะยิ่งสงสัยมากเท่านั้น
ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา
ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ
อยากจะรู้ ถ้าเขามาก่อน ฉันก็จะไป

ดูMV ฟังเพลง ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi










แจกฟรีโค้ดเพลง ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ



[download]

คอร์ดเพลง ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog