ค้นหาเพลง

Loading...

Wednesday, April 13, 2011

ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ – นท เดอะสตาร์7 ป๊อป แคลอรี่ บลาห์บลาห์

Categories: ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ
Artist : นท เดอะสตาร์7 ป๊อป แคลอรี่ บลาห์บลาห์
Album : The star7 คอนเสิร์ต Week 6
แนวเพลง : POP
Time : 3.13


เนื้อเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ – นท เดอะสตาร์7 ป๊อป แคลอรี่ บลาห์บลาห์
นั่งคนเดียว แล้วมองกระจก
ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ
โดดเดี่ยวกับความเหงา
อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น
ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก
แต่ไม่รู้ความหมายของมัน
หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง
และพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์
หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินได้บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ
แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
(โดยไม่รู้จักเธอ)
ทบทวนเรื่องราวต่างๆทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน
กับบทกวีไม่มีความหมาย
ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร
หากจะมีโอกาสอีกหน
จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทร์
เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง
เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์
หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินได้บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ
แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
(โดยไม่รู้จักเธอ)
หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินได้บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ
แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
(โดยไม่รู้จักเธอ)

ดูMV ฟังเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ – นท เดอะสตาร์7 ป๊อป แคลอรี่ บลาห์บลาห์






แจกฟรีโค้ดเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ – นท เดอะสตาร์7 ป๊อป แคลอรี่ บลาห์บลาห์ เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ – นท เดอะสตาร์7 ป๊อป แคลอรี่ บลาห์บลาห์
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ – นท เดอะสตาร์7 ป๊อป แคลอรี่ บลาห์บลาห์"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog