ค้นหาเพลง

Loading...

Wednesday, April 6, 2011

ให้ฉันได้บอกรัก – Baby Zitters

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ให้ฉันได้บอกรัก
Artist : Baby Zitters
Album : Single
แนวเพลง : POP
Time : 4.16


เนื้อเพลง ให้ฉันได้บอกรัก – Baby Zitters
เป็นเพียงคนๆนึงที่แอบมองเธอทุก­วัน เป็นเพียงคนๆนึงที่อาจดูไม่เข้า­ตา
เป็นเพียงคนๆนึงที่เฝ้ารอเธอเข้­ามา เปลี่ยนชีวิตต่อจากนี้ให้เปลี่ย­นไป
และเป็นเพียงใครบางคนที่มีรัก เป็นเพียงใครบางคนที่เธอคงไม่สน­ใจ
รอเพียงวันเวลาที่เดินหมุนไป เมื่อไรที่เราจะได้รักกัน
อยากจะรู้ว่าเธอคิดยังไง ถ้าฉันพูดออกไปว่าชอบเธอ
ได้ยินไหม เสียงหัวใจฉันมันร้อง ว่าจะมีเพียงเธอคนเดียวหมดทั้งใ­จ
ให้ฉันได้บอกรัก รักเธอทั้งหัวใจ ช่วยตอบหน่อยได้ไหม ว่าเธอก็รักกัน
ไม่ว่าฉันจะเป็นยังไง ก็จะขอมีเธอใจ ความรักห้ามกันได้ไหม

ดูMV ฟังเพลง ให้ฉันได้บอกรัก – Baby Zitters






แจกฟรีโค้ดเพลง ให้ฉันได้บอกรัก – Baby Zitters เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ให้ฉันได้บอกรัก – Baby Zitters
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ให้ฉันได้บอกรัก – Baby Zitters"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog