ค้นหาเพลง

Loading...

Saturday, April 30, 2011

ฝนตกในทะเล – รัชนก ศรีโลพันธุ์

Categories: ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ฝนตกในทะเล
Artist : รัชนก ศรีโลพันธุ์
Album : Single ชุดที่ 2
แนวเพลง : POP
Time : 4.09


เนื้อเพลง ฝนตกในทะเล – รัชนก ศรีโลพันธุ์
นานเท่าไรที่ฉันต้องคอย
ทำดีกับความเฉยชา
นานเท่าไรที่ความห่วงหา ไม่มีค่าอะไร
หรือว่าฉันดีไม่พอ
หรือเป็นเพราะเธอรอใคร
ทำไม ทำไมไม่รักกันบ้าง
สิ่งที่เธอให้คืนกลับมา
ก็มีแค่ความว่างเปล่า
อยู่ใกล้เธอทุกทีก็เหงา
ใกล้กันเหมือนยิ่งห่าง
และสุดท้ายคือต้องยอม
บอกใจให้ยอมปล่อยวาง
เพราะฉัน เหนื่อยแล้วกับการทุ่มเท
เมื่อใจเธอเหมือนดังทะเล
ความรักฉันเหมือนกับฝน
ทำดีสักกี่หน ก็เหมือนฝนตกในทะเล
เธอไม่เคยรู้สึกอะไร
ฉันฝันไปเองทั้งเพ
พอเถอะพอ ยิ่งฝืนไปต่อยิ่งเสียใจ
คนไม่รักก็คือไม่รัก
ไม่เคยเปลี่ยนมารักกัน
รอเฝ้ารอยิ่งรอยิ่งนาน ฉันมันก็ไม่ไหว
คนที่รักเธอข้างเดียว
รู้ไหมว่ามันเหนื่อยใจ
หนักเกิน ที่ได้แต่คอยทุ่มเท
เมื่อใจเธอเหมือนดังทะเล
ความรักฉันเหมือนกับฝน
ทำดีสักกี่หน ก็เหมือนฝนตกในทะเล
เธอไม่เคยรู้สึกอะไร
ฉันฝันไปเองทั้งเพ
พอเถอะพอ ยิ่งฝืนไปต่อยิ่งเสียใจ
เมื่อใจเธอเหมือนดังทะเล
ความรักฉันเหมือนกับฝน
ทำดีสักกี่หน ก็เหมือนฝนตกในทะเล
เธอไม่เคยรู้สึกอะไร
ฉันฝันไปเองทั้งเพ
พอเถอะพอ ยิ่งฝืนไปต่อยิ่งเสียใจ
พอเถอะพอ ยิ่งรักเธอต่อยิ่งเสียใจ

ดูMV ฟังเพลง ฝนตกในทะเล – รัชนก ศรีโลพันธุ์








แจกฟรีโค้ดเพลง ฝนตกในทะเล – รัชนก ศรีโลพันธุ์ เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ฝนตกในทะเล – รัชนก ศรีโลพันธุ์
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ฝนตกในทะเล – รัชนก ศรีโลพันธุ์"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog