ค้นหาเพลง

Loading...

Saturday, June 11, 2011

ให้ฉันดูแลเธอ (Ukulele Version) – รณเดช วงศาโรจน์

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ให้ฉันดูแลเธอ (Ukulele Version)
Artist รณเดช วงศาโรจน์
Album : We Love Ukulele
แนวเพลง : POP
Time : 3.49


เนื้อเพลง ให้ฉันดูแลเธอ (Ukulele Version) – รณเดช วงศาโรจน์
ก็เป็นคนธรรมดา ไม่พิเศษ
ก็เป็นคนที่เดินดิน
อย่างคนทั่วไปไม่ได้ดี
เกินกว่าคนไหน มีแค่ใจดวงเดียวให้เธอ
ก็เป็นเพียงคนคนหนึ่ง ไม่เลิศเลอ
แค่บังเอิญมาเจอเธอ แต่ไม่รู้ทำไม
ยิ่งใกล้กัน
ก็ยิ่งหวั่นไหว
อยากค้นใจเธอดูสักครั้ง
หากบังเอิญ ถ้าเธอต้องการใคร
หากวันใด ถ้าเธอนั้นอ่อนแอ
ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บ
อีกเหมือนเคย จะดูแลอย่างดี
หากว่าเธอยังลังเล ไม่แน่ใจ
ก็ปล่อยให้มันเป็นไป
ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ว่ารักเธอ มากสักแค่ไหน
โปรดไว้ใจฉันดูสักครั้ง
หากบังเอิญ ถ้าเธอต้องการใคร
หากวันใด ถ้าเธอนั้นอ่อนแอ
ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บ
อีกเหมือนเคย จะดูแลอย่างดี
ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน
จะไม่ทำให้เธอเจ็บ
อีกเหมือนเคย จะดูแลอย่างดี
ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม
(รักเธอได้ไหม)
ให้ฉันเป็นเพื่อนเธอ เมื่อเธอเหงาใจ
ไม่ต้องกลัว จะไม่ไปไหน (จะไม่ไปไหน)
จะไม่ทำให้เธอเจ็บ อีกเหมือนเคย
จะดูแลอย่างดี

ฟังเพลง ดูMV ให้ฉันดูแลเธอ (Ukulele Version) – รณเดช วงศาโรจน์




แจกฟรีโค้ดเพลง ให้ฉันดูแลเธอ (Ukulele Version) – รณเดช วงศาโรจน์ เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ให้ฉันดูแลเธอ (Ukulele Version) – รณเดช วงศาโรจน์
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ให้ฉันดูแลเธอ (Ukulele Version) – รณเดช วงศาโรจน์"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog