ค้นหาเพลง

Loading...

Monday, July 11, 2011

กรุณาตรวจสอบหัวใจ – อ๊อฟ ศุภณัฐ

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : กรุณาตรวจสอบหัวใจ
Artist : อ๊อฟ ศุภณัฐ
Album : ชุดที่ 1 อ๊อฟ ศุภณัฐ เป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า
แนวเพลง : POP
Time : 4.50


เนื้อเพลง กรุณาตรวจสอบหัวใจ – อ๊อฟ ศุภณัฐ
ฉันไม่อยากเล่น เป็นตัวสำรอง
ไม่อยากเป็นที่สอง เพราะไม่มีใครจำ
ให้เป็นตัวเลือก เธอก็ไม่เลือกกันด้วยซ้ำ
ขอหยุดเวรกรรม ระหว่างเราเท่านี้ได้ไหม
รักนะ รักนะ พูดขึ้นมาให้ได้อะไร
ฉันเห็นสายตา พูดคำว่าลา พูดคำว่าไป
กรุณาตรวจสอบหัวใจ ให้ตรงกับปาก
ว่าคำว่ารัก มันมาจากปากหรือใจ
ตอนพูดว่ารัก ใจเธอเต้นแรงแค่ไหน
แค่เต้นเพราะต้องหายใจ ไม่ได้เสียดายฉันหรอก ฉันรู้
ถ้าตัวนางเอกอย่างเธอหลายใจ
คงแสดงไม่ไหว ฉันขอเป็นคนดู
หัวใจยอมเจ็บ แค่ให้จบจากคนเจ้าชู้
ขอปิดประตู ไม่ให้เธอกลับสู่ห้องใจ
รักนะ รักนะ พูดขึ้นมาให้ได้อะไร
ฉันเห็นสายตา พูดคำว่าลา พูดคำว่าไป
กรุณาตรวจสอบหัวใจ ให้ตรงกับปาก
ว่าคำว่ารัก มันมาจากปากหรือใจ
ตอนพูดว่ารัก ใจเธอเต้นแรงแค่ไหน
แค่เต้นเพราะต้องหายใจ ไม่ได้เสียดายฉันหรอก ฉันรู้
รักนะ รักนะ พูดขึ้นมาให้ได้อะไร
ฉันเห็นสายตา พูดคำว่าลา พูดคำว่าไป
กรุณาตรวจสอบหัวใจ ให้ตรงกับปาก
ว่าคำว่ารัก มันมาจากปากหรือใจ
ตอนพูดว่ารัก ใจเธอเต้นแรงแค่ไหน
แค่เต้นเพราะต้องหายใจ ไม่ได้เสียดายฉันหรอก ฉันรู้

ฟังเพลง ดูMV กรุณาตรวจสอบหัวใจ – อ๊อฟ ศุภณัฐ






แจกฟรีโค้ดเพลง กรุณาตรวจสอบหัวใจ – อ๊อฟ ศุภณัฐ เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง กรุณาตรวจสอบหัวใจ – อ๊อฟ ศุภณัฐ
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "กรุณาตรวจสอบหัวใจ – อ๊อฟ ศุภณัฐ"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog