ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, July 31, 2011

ไร้ลีลา – สมชาย นิลศรี

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ไร้ลีลา
Artist : สมชาย นิลศรี
Album : คุณชาย ไร้ลีลา
แนวเพลง : POP
Time : 3.30


เนื้อเพลง ไร้ลีลา – สมชาย นิลศรี
ด่าฉันว่าไม่ได้เรื่องฉันยังเคืองอยู่เลย
อิเรามันคนไม่เคยมีประสบการณ์
ฉันมันคงไม่เก่งไม่ได้เคยโชกโชนมา
ก็เป็นคนไร้ลีลาสำหรับเธอ
เป็นคนใจเดียวไม่ใช่เป็นคนเดี๋ยวใจ
ไม่ได้รักลวงลวงใครไปวันวัน
น้องหาว่าพี่ไม่ทนเป็นคนไม่เอาไหน
เสร็จไวไร้ลีลาพี่ถามน้องซักคำ
ว่าใครจะทนได้ เจ็บอิตายถูกฟันบั่นลงกลางหัวใจ
ด่าฉันว่าเป็นคนผิดก็เลยคิดนอกใจ
อยากลาจากกันก็ไปฉันไม่แคร์
มาแหลงให้ใจมันเจ็บว่าฉันมันอ่อนแอ
ก็ดูไม่ค่อยแฟร์สำหรับฉัน
เป็นคนใจเดียวไม่ใช่เป็นคนเดี๋ยวใจ
ไม่ได้รักลวงลวงใครไปวันวัน
น้องหาว่าพี่ไม่ทนเป็นคนไม่เอาไหน
เสร็จไวไร้ลีลาพี่ถามน้องซักคำ
ว่าใครจะทนได้ เจ็บอิตายถูกฟันบั่นลงกลางหัวใจ
ไม่อยากให้ใจต้องเจ็บ ไม่อยากให้ใจต้องเป็นแผล
รักใครก็ต้องแลนิดนึง
ยอมรับไม่มีลีลา ยอมรับว่าไม่เก่ง
ก็ฉันเองไม่ใช่นักเลงหลายใจ
น้องหาว่าพี่ไม่ทนเป็นคนไม่เอาไหน
เสร็จไวไร้ลีลาพี่ถามน้องซักคำ
ว่าใครจะทนได้ เจ็บอิตายถูกฟันบั่นลงกลางหัวใจ

ฟังเพลง ดูMV ไร้ลีลา – สมชาย นิลศรี




แจกฟรีโค้ดเพลง ไร้ลีลา – สมชาย นิลศรี เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ไร้ลีลา – สมชาย นิลศรี
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ไร้ลีลา – สมชาย นิลศรี"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog