ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, July 31, 2011

สายลมเหงาพัดเรามาพบกัน – พจน์ สุวรรณพันธ์

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : สายลมเหงาพัดเรามาพบกัน
Artist : พจน์ สุวรรณพันธ์
Album : สายลมเหงาพัดเรามาพบกัน
แนวเพลง : POP
Time : 3.52


เนื้อเพลง สายลมเหงาพัดเรามาพบกัน – พจน์ สุวรรณพันธ์
เพราะสายลมแห่งความเหงา พัดพาเรามาพบกัน
ในวัน ที่ฉันนั้นมีแฟนแล้ว เมื่อรักเกิดขึ้นอีกครั้ง
แต่ยังไม่มีวี่แวว จะหาทางออก จากประตูความสันพันธ์
ต้องหลบซ่อนอยู่อย่างนี้ กับหัวใจที่หวาดหวั่น
กลัวว่าเธอคนนั้น จะรู้ความจริง
จะจบกับเธอก็เจ็บ จะเก็บเธอไว้ก็กลัว
จิตใต้สำนึก ดี ชั่ว กดดันจนฉันสับสน
คนปัจจุบันก็รัก จนหมดหัวใจ
คนเข้ามาใหม่ ก็ห่วงใยเธอเหลือจะทน
ถ้าจะเก็บเธอไว้ทั้งสอง ก็ต้องข้ามศพอีกคน
คงไม่มีใคร ยอมเสียใครให้ใครหรอกหนอ
แค่สายลมแห่งความเหงา พัดมาเบาเบาก็เจ็บ
หนาวเหน็บ จนถึงสุดขั้วหัวใจ
ไม่คิดโทษใครทั้งนั้น เพราะฉันมันคนหวั่นไหว
สายลมเหงาพัดมาเมื่อใด มีคนร้องไห้ทุกที
จะจบกับเธอก็เจ็บ จะเก็บเธอไว้ก็กลัว
จิตใต้สำนึก ดี ชั่ว กดดันจนฉันสับสน
คนปัจจุบันก็รัก จนหมดหัวใจ
คนเข้ามาใหม่ ก็ห่วงใยเธอเหลือจะทน
ถ้าจะเก็บเธอไว้ทั้งสอง ก็ต้องข้ามศพอีกคน
คงไม่มีใคร ยอมเสียใครให้ใครหรอกหนอ
แค่สายลมแห่งความเหงา พัดมาเบาเบาก็เจ็บ
หนาวเหน็บ จนถึงสุดขั้วหัวใจ
ไม่คิดโทษใครทั้งนั้น เพราะฉันมันคนหวั่นไหว
สายลมเหงาพัดมาเมื่อใด มีคนร้องไห้ทุกที
สายลมเหงาพัดมาเมื่อใด มีคนร้องไห้ทุกที

ฟังเพลง ดูMV สายลมเหงาพัดเรามาพบกัน – พจน์ สุวรรณพันธ์






แจกฟรีโค้ดเพลง สายลมเหงาพัดเรามาพบกัน – พจน์ สุวรรณพันธ์ เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง สายลมเหงาพัดเรามาพบกัน – พจน์ สุวรรณพันธ์
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "สายลมเหงาพัดเรามาพบกัน – พจน์ สุวรรณพันธ์"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog