ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, September 11, 2011

ยอมให้เธอมีเขาดีกว่าให้เราเลิกกัน – ร็อกแปดแสน

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ยอมให้เธอมีเขาดีกว่าให้เราเลิกกัน
Artist : ร็อกแปดแสน
Album : ร็อกแปดแสน ชุดที่ 6
แนวเพลง : POP
Time : 4.55


เนื้อเพลง ยอมให้เธอมีเขาดีกว่าให้เราเลิกกัน – ร็อกแปดแสน
แทบบ่อยากเชื่อสายตา ตรงหน้าคือคนอ้ายฮัก
คนที่อ้ายเฝ้าฟูมฟัก เทฮักให้จนล้นใจ
ใกล้ชิดสนิทเป็นแฟน ควงแขนผู้บ่าวหน้าใส
ถามเจ้าว่าสิเอาไผ ถิ่มไว้หัวใจยิ่งช้ำ
เจ้าบอกบ่อยากเลือกใคร ตอบอ้ายทั้งน้ำตานอง
อยากคบเบิ่งใจทั้งสอง โถน้องคือซ่างกล้าทำ
ใจหนึ่งอยากเลิกให้จบ อยากลบทุกความทรงจำ
แต่อีกเสี้ยวของใจช้ำ ช้ำ ยังย้ำว่าฮักเหลือเกิน
ยอมให้เธอมีเขา ดีกว่าให้เราเลิกกัน
ไม่อยากตัดความสัมพันธ์ ยังคิดฮอดวันที่เคยก้าวเดิน
ยอมให้เธอมีเขา แต่ไม่ยอมให้เราห่างเหิน
ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน ต้องเผชิญคนว่าโง่เขลา
ผ่านมาบ่เคยเผื่อใจ ว่าใครจะมาแทรกแซง
บ่คิดว่าคนฮักแพง จะแกล้งลืมคำว่าเรา
ยอมเป็นทางเลือกอีกคน ยอมทนที่เธอสวมเขา
เจ็บปวดกะฮักคือเก่า ขาดเจ้าอ้ายเท่ากับตาย
ยอมให้เธอมีเขา ดีกว่าให้เราเลิกกัน
ไม่อยากตัดความสัมพันธ์ ยังคิดฮอดวันที่เคยก้าวเดิน
ยอมให้เธอมีเขา แต่ไม่ยอมให้เราห่างเหิน
ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน ต้องเผชิญคนว่าโง่เขลา

ดูMV ฟังเพลง ยอมให้เธอมีเขาดีกว่าให้เราเลิกกัน – ร็อกแปดแสน








แจกฟรีโค้ดเพลง ยอมให้เธอมีเขาดีกว่าให้เราเลิกกัน – ร็อกแปดแสน เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ยอมให้เธอมีเขาดีกว่าให้เราเลิกกัน – ร็อกแปดแสน
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ยอมให้เธอมีเขาดีกว่าให้เราเลิกกัน – ร็อกแปดแสน"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog