ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, November 13, 2011

ที่รัก – ปราโมทย์ ปาทาน เพลงประกอบละคร เกมส์ร้ายเกมส์รัก

Categories: ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ที่รัก
Artist : ปราโมทย์ ปาทาน
Album : เพลงประกอบละคร เกมส์ร้ายเกมส์รัก
แนวเพลง : POP
Time : 3.47


เนื้อเพลง ที่รัก – ปราโมทย์ ปาทาน เพลงประกอบละคร เกมส์ร้ายเกมส์รัก
ที่ตรงนี้นั้นมีแต่ความรัก฀ตั้งแต่วันที่เธอเข้ามา
ที่ตรงนี้นั้นไม่เหงา ไม่ต้องมีน้ำตา
เมื่อฉันได้พบเธอ ก็เปลี่ยนไป
เธอทำให้โลกสวยงาม฀กว่าในวันนั้น
เธอเปลี่ยนแปลงฉันมากมาย
เธอทำให้หัวใจเข้าใจความหมาย
คำว่ารักที่แท้เป็นเช่นไร
เมื่อได้รัก รักเธอถึงเข้าใจคำคำนี้
จะรักเธอไปจนตาย ทั้งหัวใจให้เธอไปหมดแล้ว
ที่รัก เธอคือดวงใจของฉัน (คือดวงใจของฉัน)
จะรักเธอไปนานนานจนรักใครไม่ได้
ที่รัก ฉันรักเธอได้ยินไหม
เธอทำให้โลกสวยงาม฀กว่าในวันนั้น
เธอเปลี่ยนแปลงฉันมากมาย
เธอทำให้หัวใจเข้าใจความหมาย
คำว่ารักที่แท้เป็นเช่นไร
เมื่อได้รัก รักเธอถึงเข้าใจคำคำนี้
จะรักเธอไปจนตาย ทั้งหัวใจให้เธอไปหมดแล้ว
ที่รัก เธอคือดวงใจของฉัน (คือดวงใจของฉัน)
จะรักเธอไปนานนานจนรักใครไม่ได้
ที่รัก ฉันรักเธอได้ยินไหม
จะรักเธอไปจนตาย ทั้งหัวใจให้เธอไปหมดแล้ว
ที่รัก เธอคือดวงใจของฉัน (คือดวงใจของฉัน)
จะรักเธอไปนานนานจนรักใครไม่ได้
ที่รัก ฉันรักเธอได้ยินไหม
จะรักเธอไปจนตาย ทั้งหัวใจให้เธอไปหมดแล้ว
ที่รัก เธอคือดวงใจของฉัน (คือดวงใจของฉัน)
จะรักเธอไปนานนานจนรักใครไม่ได้
ที่รัก ฉันรักเธอได้ยินไหม และฉันจะรักเธอตลอดไป
เธอเคยเป็นใครไม่อยากรู้ แต่เธอคือนางฟ้าของฉัน

ดูMV ฟังเพลง ที่รัก – ปราโมทย์ ปาทาน เพลงประกอบละคร เกมส์ร้ายเกมส์รัก






แจกฟรีโค้ดเพลง ที่รัก – ปราโมทย์ ปาทาน เพลงประกอบละคร เกมส์ร้ายเกมส์รัก เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ที่รัก – ปราโมทย์ ปาทาน เพลงประกอบละคร เกมส์ร้ายเกมส์รัก
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ที่รัก – ปราโมทย์ ปาทาน เพลงประกอบละคร เกมส์ร้ายเกมส์รัก"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog