ค้นหาเพลง

Loading...

Tuesday, December 6, 2011

ควาย – ธันวา อาร์สยาม

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ควาย
Artist : ธันวา อาร์สยาม
Album : โจรปล้นใจ
แนวเพลง : POP
Time : 4.02


เนื้อเพลง ควาย – ธันวา อาร์สยาม
หยุดเถิดหนาไม่ต้องมาร้อง อ้าปากมองก็เห็นลิ้นไก่
เธอเห็นฉันโง่นักหรือไง เธอไปไหนฉันก็พอรู้
กดโทรหาก็ไม่รับสาย เห็นเป็นควายหรือไงเล่าเธอ
แอบเปลี่ยนซิมไปใช้อีกเบอร์ โทรหาเธอเป็นหมื่น หมื่นครั้ง
ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย
เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ
แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน
กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย
ทำเหมือนเคยทุกครั้งผ่านมา แบตมันหมดแบตมีปัญหา
เธอบอกมาเห็นเราเป็นควาย
ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย
เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ
แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน ฉันโทรหาเธอทั้งวัน
ทุกครั้งให้ฝากข้อความ ฉันโทรหาเธอทั้งวัน
ทุกครั้งให้ฝากข้อความ
ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน
โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ
แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน
กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย
ทำเหมือนเคยทุกครั้งผ่านมา แบตมันหมดแบตมีปัญหา
เธอบอกมาเห็นเราเป็นควาย
แบตมันหมดแบตมีปัญา โถมารยาเห็นเราเป็นควาย

ดูMV ฟังเพลง ควาย – ธันวา อาร์สยาม




แจกฟรีโค้ดเพลง ควาย – ธันวา อาร์สยาม เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ควาย – ธันวา อาร์สยาม
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ควาย – ธันวา อาร์สยาม"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog