ค้นหาเพลง

Loading...

Wednesday, January 4, 2012

อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน – ขนมจีน

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน
Artist : ขนมจีน
Album : Cycle
แนวเพลง : POP
Time : 5.38


เนื้อเพลง อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน – ขนมจีน
แค่หลับตามันก็เจอหน้าเธออยู่
แต่ในใจก็รู้ เธอไม่มีทางจะหวนมา
อย่าบอกกับเขาว่าเราเคยคบกัน
แค่เพื่อนคนนึงที่ไม่สำคัญ
และฉันแค่เดินผ่านมา
คนไม่ถูกรัก มักจะดูไร้ค่า
เดี๋ยวเขาจะมองว่า บีบน้ำตา
อย่าให้ฉันแพ้กว่านี้เลย

ดูMV ฟังเพลง อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน – ขนมจีน






แจกฟรีโค้ดเพลง อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน – ขนมจีน เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน – ขนมจีน
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน – ขนมจีน"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog