ค้นหาเพลง

Loading...

Wednesday, January 11, 2012

เพลงบังคับ – ว่าน ธนกฤต

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : เพลงบังคับ
Artist : ว่าน ธนกฤต
Album : ASOKE
แนวเพลง : POP
Time : 4.26


เนื้อเพลง เพลงบังคับ – ว่าน ธนกฤต
นี่คือเพลงบังคับ ที่จะบังคับให้เธอต้องฟัง
และนี่คือเพลงบังคับ ได้โปรดอย่าขัดขืนและจงเชื่อฟัง
เธอมีหน้าที่ฟังก็ฟังให้จบ ฉันมีหน้าที่ร้องจะร้องให้ฟัง
เป็นสิ่งที่พูดแทนใจฉันทุกอย่าง เรื่องราวที่เธอควรรู้
จะบังคับให้เธอฟังคำว่ารัก จะบังคับให้เธอลองเข้าใจฉัน
จะบังคับให้เธอเป็นหนึ่งคนสำคัญกับฉัน..จะได้ไหม
จะบังคับเธอไปจนจบเพลงนี้ ต่อจากนี้จะลงเอยที่ตรงไหน
และสุดท้ายคงเป็นเธอจะตัดสินใจอย่างไร ก็คงไม่บังคับเธออยู่ดี
นี่คือเพลงบังคับ โดนบีบบังคับเธอจึงต้องฟัง
และนี่คือเพลงบังคับถ้าฟังจบเพลงแล้วเธอคงเข้าใจ
เธอมีหน้าที่ฟังก็ฟังให้จบ ฉันมีหน้าที่ร้องจะร้องให้ฟัง
เป็นสิ่งที่พูดแทนใจฉันทุกอย่าง เรื่องราวที่เธอควรรู้
จะบังคับให้เธอฟังคำว่ารัก จะบังคับให้เธอลองเข้าใจฉัน
จะบังคับให้เธอเป็นหนึ่งคนสำคัญกับฉัน..จะได้ไหม
จะบังคับเธอไปจนจบเพลงนี้ ต่อจากนี้จะลงเอยที่ตรงไหน
และสุดท้ายคงเป็นเธอจะตัดสินใจอย่างไร ก็คงไม่บังคับเธออยู่ดี
คงไม่บังคับให้เธอรักกัน ก็คงไม่อาจฝืนใจ
เพียงแค่บังคับตัวเองไม่ไหว
จะบังคับให้เธอฟังคำว่ารัก จะบังคับให้เธอลองเข้าใจฉัน
จะบังคับให้เธอเป็นหนึ่งคนสำคัญกับฉัน..จะได้ไหม
จะลงเอยที่ตรงไหน
และสุดท้ายคงเป็นเธอจะตัดสินใจอย่างไร
ไม่อยากบังคับใครอยู่แล้ว ก็คงไม่บังคับเธออยู่ดี

ดูMV ฟังเพลง เพลงบังคับ – ว่าน ธนกฤต






แจกฟรีโค้ดเพลง เพลงบังคับ – ว่าน ธนกฤต เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง เพลงบังคับ – ว่าน ธนกฤต
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "เพลงบังคับ – ว่าน ธนกฤต"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog