ค้นหาเพลง

Loading...

Monday, January 23, 2012

ห่วงใย – เสก โลโซ

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ห่วงใย
Artist : เสก โลโซ
Album : Love Songs Acoustic Live @ Yess Records Vol.1
แนวเพลง : POP
Time : 3.10


เนื้อเพลง ห่วงใย – เสก โลโซ
จะไม่ถามว่าเหตุใด ทำไมต้องจากกัน
จะไม่ทวงความผูกพันที่เคยมี
จะไม่ยื่อไม่ขัดขวาง เพราะฉันเข้าใจดี
ว่าชีวิตคงย่อมมี วันที่เปลี่ยนใจ
ฟ้าดินคงกำหนดมา ให้เป็นเวลาของคนใหม่
เธอจึงไม่เหลือจิตใจ ให้กับฉัน
แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง
ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ
หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ
อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า…วันนี้
จะไม่ถามเธอสักคำ ว่าเธออยู่กลับใคร
ไม่ให้เธอลำบากใจ ที่ต้องเอ๋ย
อาจจะดูคนอย่างฉัน เป็นคนที่เมินเฉย
แต่ในใจไม่ใช่เลย มันแสนห่วงใย
ฟ้าดินคงกำหนดมา ให้เป็นเวลาของคนใหม่
เธอจึงไม่เหลือจิตใจ ให้กับฉัน
แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง
ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ
หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ
อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า…วันนี้
ถ้าหากวันไหนเธอผิดหวัง
เจ็บปวดอ้างว้างเดียวดาย
จงจำเอาไว้ ว่าเธอยังมีฉัน
แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าฉันยังเป็นห่วง
ก็ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ
หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ
อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า…วันนี้

ดูMV ฟังเพลง ห่วงใย – เสก โลโซ








แจกฟรีโค้ดเพลง ห่วงใย – เสก โลโซ เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ห่วงใย – เสก โลโซ
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ห่วงใย – เสก โลโซ"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog