ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, April 29, 2012

คนลืมยาก – FRICK

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : คนลืมยาก
Artist : FRICK
Album : Single
แนวเพลง : POP
Time : 4.23


เนื้อเพลง คนลืมยาก – FRICK
ไม่ใช่ตอนนี้ ได้โปรดอย่าขอเริ่มต้นใหม่
ฉันไม่ใช่คนลืมง่าย เธอก็รู้ดี
ใจยังผูกพัน รักนั้นยังมี
ฉันแค่ไม่รู้วิธี มองเธอเหมือนเดิม
เจ็บแล้วมันฝังใจ ฉันก็ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่มันจะลบเลือนเสียที
ขอโทษจริงๆ ฉันเป็นคนเดิมไม่ได้แล้ว
ขอโทษที่เรื่องของเราคงไม่มีทางเป็นเหมือนเคย
ยังลืมว่าเธอนอกใจไม่ได้เลย
ถึงรักไม่โดนทำลาย สูญเสียความไว้ใจก็มากพอ
ผิดในวันนั้น แม้ฉันอภัย
ใครกันที่ยืนยันได้ว่าไม่ซ้ำรอย
เจ็บแล้วมันฝังใจ ฉันก็ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่มันจะหายดีอีกครั้ง
ขอโทษจริงๆ ฉันเป็นคนเดิมไม่ได้แล้ว
ขอโทษที่เรื่องของเราคงไม่มีทางเป็นเหมือนเคย
ยังลืมว่าเธอนอกใจไม่ได้เลย
ถึงรักไม่โดนทำลาย สูญเสียความไว้ใจก็มากพอ
เจ็บแล้วมันฝังใจ ฉันก็ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่มันจะหายดีอีกครั้ง
ขอโทษจริงๆ ฉันเป็นคนเดิมไม่ได้แล้ว
ขอโทษที่เรื่องของเราคงไม่มีทางเป็นเหมือนเคย
มันลืมว่าเธอนอกใจไม่ได้เลย
ถึงรักไม่โดนทำลาย สูญเสียความไว้ใจก็มากพอ
ถึงรักไม่โดนทำลาย สูญเสียความไว้ใจก็มากพอ

ดูMV ฟังเพลง คนลืมยาก – FRICK




แจกฟรีโค้ดเพลง คนลืมยาก – FRICK เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง คนลืมยาก – FRICK
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "คนลืมยาก – FRICK"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog