ค้นหาเพลง

Loading...

Sunday, May 20, 2012

ผิดตั้งแต่เกิด – ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม

Categories: , ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : ผิดตั้งแต่เกิด
Artist : ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม
Album : Single
แนวเพลง : POP
Time : 4.25


เนื้อเพลง ผิดตั้งแต่เกิด – ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม
เลือกรักเธอก็ผิดแล้วใจ รักที่เป็นไปไม่ได้
เป็นไปไม่ได้ เธอพูดกรอกหูทุกวัน ว่าฉันยังไงก็ไม่ใช่
ตอกย้ำปมในใจที่มี
ถ้าหากเธอเลือกเขา ไม่รักฉันเพราะฉันไม่ดี
ถ้าหากเป็นแบบนี้ ฉันคงไม่ปวดใจ แต่ที่เธอไม่รักกัน
เพราะฉันไม่ใช่ผู้ชาย ที่เธอฝันอาจผิดเพราะฉัน
ผิดตั้งแต่เกิด เกิดมาฉันมีเท่านี้
ความรักเท่าที่มีแบบที่เป็นฉัน ถ้าหากเธอยังไม่พอ
อยากได้อย่างใจต้องการ ฉันจะหาได้จากไหน
ถ้าอย่างผู้ชายคนนั้น ฉันคงให้ไม่ได้
เจ็บทุรนเพราะดันทุรัง เอารักให้เธอทิ้งขว้าง
เธอเลยทิ้งขว้าง บาดเจ็บแผลเต็มอกซ้าย
ได้มาแต่ความผิดหวัง เจ็บทุกทางเมื่อรักใคร
ถ้าหากเธอเลือกเขา ไม่รักฉันเพราะฉันไม่ดี
ถ้าหากเป็นแบบนี้ ฉันคงไม่ปวดใจ แต่ที่เธอไม่รักกัน
เพราะฉันไม่ใช่ผู้ชาย ที่เธอฝันอาจผิดเพราะฉัน
ผิดตั้งแต่เกิด เกิดมาฉันมีเท่านี้
ความรักเท่าที่มีแบบที่เป็นฉัน ถ้าหากเธอยังไม่พอ
อยากได้อย่างใจต้องการ ฉันจะหาได้จากไหน
ถ้าอย่างผู้ชายคนนั้น ฉันคงให้ไม่ได้
เจ็บทุรนเพราะดันทุรัง เอารักให้เธอทิ้งขว้าง
เธอเลยทิ้งขว้าง บาดเจ็บแผลเต็มอกซ้าย
ได้มาแต่ความผิดหวัง เจ็บทุกทางเมื่อรักใคร
ผิดตั้งแต่เกิด เกิดมาฉันมีเท่านี้
ความรักเท่าที่มีแบบที่เป็นฉัน ถ้าหากเธอยังไม่พอ
อยากได้อย่างใจต้องการ ฉันจะหาได้จากไหน
ถ้าอย่างผู้ชายคนนั้น ฉันคงให้ไม่ได้
ก็เลือกผู้ชายคนนั้น เพราะฉันให้เธอไม่ได้

ดูMV ฟังเพลง ผิดตั้งแต่เกิด – ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม






แจกฟรีโค้ดเพลง ผิดตั้งแต่เกิด – ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ




[download]

คอร์ดเพลง ผิดตั้งแต่เกิด – ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม
----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ผิดตั้งแต่เกิด – ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม"

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog