ค้นหาเพลง

Loading...

Monday, August 20, 2012

จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย – ABnormal OST.ละคร หงส์สะบัดลาย

Categories: ,

MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย
Artist : ABnormal
Album : Single OST.ละคร หงส์สะบัดลาย
แนวเพลง : POP
Time : 3.20


เนื้อเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย – ABnormal OST.ละคร หงส์สะบัดลาย
ความสัมพันธ์ ที่เกิดในวันที่ผ่าน
ทำให้ใจฉันเปลี่ยนความคิดในวันวาน
ว่าจะไม่รัก ว่าจะไม่คิด ทุกอย่างก็เปลี่ยนผัน
กลายเป็นฉัน..รักเธอทั้งใจ
จากที่ขอดูแลก็พอ ขอแค่ใกล้เธอมากกว่าใคร
ในวันนี้ไม่พอกับใจที่ต้องการ
จากที่ขอดูแลแต่ตัว อยากเอาหัวใจเธอฝากที่ฉัน
เธอนั้นจะให้กัน..ได้ไหม
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ดูแลเธอเรื่อยไป
ไม่ให้เธอมีน้ำตา ไม่ว่าปัญหาเข้ามาเท่าไหร่
จะรักเธออยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
ชีวิตฉันต่อจากนี้ ไม่อาจจะรักใคร
ได้โปรดให้ฉันดูแล จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย
ชีวิตเรา ที่ผ่านอะไรด้วยกัน
ความคุ้นเคย มันเกิดในหัวใจทุกวัน
เธออาจไม่รู้ เธออาจไม่คิด ทุกสิ่งในวันนั้น
สั่งให้ฉัน..รักเธอทั้งใจ
จากที่ขอดูแลก็พอ ขอแค่ใกล้เธอมากกว่าใคร
ในวันนี้ไม่พอกับใจที่ต้องการ
จากที่ขอดูแลแต่ตัว อยากเอาหัวใจเธอฝากที่ฉัน
เธอนั้นจะให้กัน..ได้ไหม
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ดูแลเธอเรื่อยไป
ไม่ให้เธอมีน้ำตา ไม่ว่าปัญหาเข้ามาเท่าไหร่
จะรักเธออยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
ชีวิตฉันต่อจากนี้ ไม่อาจจะรักใคร
ได้โปรดให้ฉันดูแล จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
จะขอยืนอยู่ตรงนี้ ดูแลเธอเรื่อยไป
ไม่ให้เธอมีน้ำตา ไม่ว่าปัญหาเข้ามาเท่าไหร่
จะรักเธออยู่ตรงนี้ ตราบที่ฉันหายใจ
ชีวิตฉันต่อจากนี้ ไม่อาจจะรักใคร
ได้โปรดให้ฉันดูแล จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย

ดูMV ฟังเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย – ABnormal OST.ละคร หงส์สะบัดลาย



แจกฟรีโค้ดเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย – ABnormal OST.ละคร หงส์สะบัดลาย เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ
[download] คอร์ดเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย – ABnormal OST.ละคร หงส์สะบัดลาย ----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

1 Response to จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย – ABnormal OST.ละคร หงส์สะบัดลาย

February 12, 2013 at 10:42 PM

ขอบคุณมากครับ

โหลดแรงๆไม่ง้อ วีไอพี วีดีโอ หนังใหม่ vcd hd master ทั้งไทยและนอก โหลดแรงไม่คลอบลิ้งค์ http://load3gp.blogspot.com/

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog