ค้นหาเพลง

Loading...

Tuesday, December 11, 2012

รู้ - บี พีระพัฒน์ [Official MV]

Categories: ,



MV เพลงจาก www.youtube.com และ www.4shared.com
ชื่อเพลง : รู้ - บี พีระพัฒน์ [Official MV]
Artist : บี พีระพัฒน์
Album : Single
แนวเพลง : POP
Time : 5.29



เนื้อเพลง รู้ - บี พีระพัฒน์ [Official MV]
รู้ แต่มันทำไม่ได้ อยากจะทำแค่ไหน
ทำอย่างไร ฉันก็ทำทำอย่างนั้น ทำไม่ไหว
รู้ แต่ปล่อยเธอไปซะที แต่ก็ยังไม่รู้
ฉันจะทำ ทำอย่างนั้น ได้อย่างไร

พยายามทำความเข้าใจอยู่ในสมอง
คำบางคำมันลอยวนเวียนอยู่เป็นคำถาม
ย้ำซ้ำๆ ว่าทำไมทำไม เหตุผลคืออะไร
บอกเลิกกันง่ายๆ

ทั้งที่เราเคยเดินด้วยกันอย่างมีความหมาย
และทุกภาพทรงจำของฉันและเธอ
ก็ยังเป็นความทรงจำที่ยังตราตรึงอยู่ในใจ

รู้ แต่มันทำไม่ได้ อยากจะทำแค่ไหน
ทำอย่างไร ฉันก็ทำทำอย่างนั้น ทำไม่ไหว
รู้ แต่ปล่อยเธอไปซะที แต่ก็ยังไม่รู้
ฉันจะทำ ทำอย่างนั้น ได้อย่างไร

ในนาทีที่เธอกำลังบอกลากับฉัน
ภายในใจยังคิดว่าเป็นแค่ฝัน
ฉันไม่รู้ว่าทำไมทำไม ฉันไม่เข้าใจ
ยังรับมันไม่ได้

ดาวที่เราเคยมองด้วยกันก็ยังสดใส
รูปของฉันและเธอดูแล้วก็ยังซึ้งใจ
ทะเลและนที ความรักฉันไม่เคยเปลี่ยนไป

รู้ แต่มันทำไม่ได้ อยากจะทำแค่ไหน
ทำอย่างไร ฉันก็ทำทำอย่างนั้น ทำไม่ไหว
รู้ แต่ปล่อยเธอไปซะที แต่ก็ยังไม่รู้
ว่าจะทำ ทำอย่างนั้น ได้อย่างไร

ก็ฉันไม่รู้ไม่เข้าใจอะไรคิดเหตุผล
และไม่รู้จะทำยังไงให้เธออยู่กับฉัน
รู้ว่าต้องทำใจ แต่ทำไม่ได้
ฉันไม่รู้จะห้ามยังไงให้เธอไม่ไปไหน
และไม่รู้จะทำยังไงกับใจที่สลาย
กับความเป็นจริงที่เลวร้ายเกินไป เกินรับไหว

รู้ แต่มันทำไม่ได้ อยากจะทำแค่ไหน
ทำอย่างไร ฉันก็ทำทำอย่างนั้น ทำไม่ไหว
รู้ ต้องปล่อยเธอไปซะที แต่ก็ยังไม่รู้
ว่าจะทำ ทำอย่างนั้น ได้อย่างไร
หัวใจมันไม่ยอม

ดูMV ฟังเพลง รู้ - บี พีระพัฒน์ [Official MV]
แจกฟรีโค้ดเพลง รู้ - บี พีระพัฒน์ [Official MV] เอาไปแปะ ติดเวปHI5 บล็อก Facebook และอื่นๆตามใจชอบ ชอบเพลงนี้ก็ก็อปไปได้เลยครับ
[download] คอร์ดเพลง รู้ - บี พีระพัฒน์ [Official MV] ----

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

1 Response to รู้ - บี พีระพัฒน์ [Official MV]

February 12, 2013 at 10:24 PM

ขอบคุณมากครับ

โหลดแรงๆไม่ง้อ วีไอพี วีดีโอ หนังใหม่ vcd hd master ทั้งไทยและนอก โหลดแรงไม่คลอบลิ้งค์ http://load3gp.blogspot.com/

Post a Comment

โซนรวมรูปนักศึกษา
โซนสาวไทยน่ารัก
สาวญี่ปุ่นสุดฮอต


Google bot last visit powered by Scriptme
Msn bot last visit powered by Scriptme
Yahoo bot last visit powered by Scriptme

 

Copyright 2008 All Rights Reserved My design theme by Vikas Bhardwaj Blog Converted into Blogger Template by Vikas Bhardwaj blog